Thursday, January 24, 2013

തല്പരകക്ഷിയല്ലാ.!!



കായംകുളം റെയില്‍വേ സ്റ്റേഷനില്‍ നിന്ന് ബസ്‌ സ്റ്റാന്റ്-ലേക്ക് കുറച്ചധികം ദൂരമുണ്ട്. ട്രെയിനില്‍ നിന്ന് ഇറങ്ങി നടക്കുമ്പോള്‍ ഇനി എപ്പോള്‍ ബസ്‌ കിട്ടി വീട്ടില്‍ ചെല്ലുമെന്നായിരുന്നു ആലോചിച്ചത്. ബസ്‌ സ്റൊപിലേക്ക് നടക്കുബോള്‍ ഒരു ബൈക്ക്ന്റെ ഹോണ്‍ കേട്ട് തിരിഞ്ഞു നോക്കി.നേരത്തെ ട്രെയിനില്‍ വെച്ച് കണ്ട അമ്മാവന്‍ വരുന്നു.കൈ കാണിച്ചു നോക്കി,അയാള്‍ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ബൈക്ക് നിര്‍ത്തി .ലിഫ്റ്റ്‌ കിട്ടിയ സന്തോഷത്തില്‍ ഞാന്‍ ഇരിക്കെ കായംകുളത്ത് ഇറക്കണമെന്ന് പറഞ്ഞു.

മോന്റെ വീട് എവിടാ?

കരുനാഗപ്പള്ളി

ഞാന്‍ ഓച്ചിറ വരെ ഉണ്ട്,അവിടെ ഇറക്കാം .

പെട്ടന്ന് അങ്ങ് ചെല്ലും!! .ഞാനോര്‍ത്തു,

അമ്മാവന്‍ പിന്നെയും കുറെ കുശലം ചോദിച്ചു.

KPAC കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ അയാള്‍ അയാളുടെ കയ്യ് എടുതെന്റെ തുടയില്‍ വെച്ച്.എന്റെ കാല്‍ അല്ലെ ,അയാള് ഇരിക്കുനതിനു ഇരുവശം വരെ ചെല്ലും പ്ലയര്‍ പോലെ...പിന്നെ അയാള്‍ ആ കൈ വെച്ച് എന്റെ തുടയില്‍ തടവാന്‍ തുടങ്ങി.

ഇയാള് എന്താണ് ഈ ചെയ്യുന്നത്.

അങ്ങേരു കയ്യ് എടുക്കാതെ തിരിഞ്ഞു നോക്കി ചിരിക്കുന്നു.

ജീവിതത്തിന്റെ നല്ല ഒരു ഭാഗം കഴിഞ്ഞ അറുപതു വയസുള്ള ഒരു കറുത്ത കെളവന്‍.

അയാള്‍ ആ കയ്യ്  മുകളിലേക്ക് നീക്കുന്നു .

ഇങ്ങനെ പോയാല് പെട്ടന്ന് അങ്ങ് ചെല്ലും!!

അനക്കൊന്നും അച്ഛനും അനിയന്മാരും  ഇല്ലിയോടാ

എന്ന് ചോദിച്ചു ആ കൈ പിടിച്ചു തിരിച്ചിട്ടു ഇറങ്ങി ഓടാന്‍ തോന്നി.

കൃഷ്ണപുരമെത്തി .ഞാന്‍ പഠിച്ച സ്കൂള്‍ .അറിയാവുന്ന നാട്ടുകാര്.അതിലേറെ കൂടെ പഠിച്ച കൂട്ടുക്കാര്‍. എനിക്കേറെ പരിചയമുള്ള സ്ഥലം ,പക്ഷെ അപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ബഹളം വെച്ചാല്‍ നാട്ടാര് അറിയും.അവര് പറഞ്ഞു വീട്ടുകാരും കൂട്ടുകാരും അറിയും.കൂട്ടുകാര്‍ അറിഞ്ഞാല്‍ തീര്‍ന്നു.പിന്നെ ഞാന്‍ മരിക്കുന്നതു വരെ ഇതും പറഞ്ഞെന്നെ കൊല്ലും.അടുത്ത സ്റ്റോപ്പ്‌ ഓച്ചിറയാണ് . അവന്മാര്‍ അറിയുന്നത് ഓര്‍ക്കാന്‍ പറ്റില്ല .ഇത് സഹിക്കാനും പറ്റുന്നില്ല .ഞാന്‍ സഹിച്ചു ഇരുന്നു,ഓച്ചിറ എത്താറായപ്പോള്‍ അയാള് ഒന്ന് കൂടി തിരിഞ്ഞു നോക്കിട്ടു അയാള് പറഞ്ഞു

മോനെ ഞാന്‍ കരുനാഗപ്പള്ളില്‍ വരെ കൊണ്ടാക്കാം .

“അയ്യോ! എന്റെ പോന്നു ചേട്ടാ വേണ്ട .ഇവിടെ മതി ,ഞാന്‍ ബസില്‍ പോയ്ക്കോളം ”

എന്ന് പറഞ്ഞിട്ട് ചാടി ഇറങ്ങി ബസ്‌ സ്റൊപിലേക്ക് അക്ഷരാര്‍ത്ഥത്താല്‍ ഓടുകയായിരുന്നു .വലയില്‍ നിന്ന് വഴുതി  രേക്ഷപെട്ട മീനിനെ പോലെ.അയാള് എന്റെ പിറകെ വരുമോ എന്ന് ഞാന്‍ പേടിച്ചു.പിന്നീടു ബസില്‍ ഇരിക്കുമ്പോള്‍ ആലോചിച്ചത് എന്റെ സ്ഥിതി ഇതാണെങ്കില്‍ ഈ നാട്ടിലെ പെണ്‍കുട്ടികളുടെ സ്ഥിതി എന്താണ് എന്നായിരുന്നു .

ഇത് ഒരു ഒറ്റപെട്ട സംഭവമാണ് എന്നാണ് ഞാന്‍ കരുതിയത്‌ .അശ്വിനും ഹവാരിയും ചിലത് പറയുന്നതിന് മുന്‍പ് വരെ.

വീട്ടിനടുത്തുള ബീച്ചില്‍ സൈക്കിള്‍ സവാരിക്കിടയില്‍ ഒരാള് ബൈക്കില്‍ വന്നു അശ്വിനോട് ഒരു വഴി ചോദിച്ചു.വഴി പറഞ്ഞിട്ട് അശ്വിന്‍ സൈക്കിള്‍ ചവിട്ടി നീങ്ങി,അയാള് പിറകെ വന്നു

“വാ എന്റെ കൂടെ വാ

നമുക്ക് ബീച്ചില്‍ പോയി ഇരുന്നു സംസാരിക്കാം”

“നമ്മള്‍ തമ്മില്‍ ഒരു പരിച്ചയവുമില്ലല്ലോ ചേട്ടാ,,”

ഒരു ഇരുപത്തഞ്ചു വയസ്സ് തോന്നുന്ന അയാളോട് അശ്വിന്‍ പറഞ്ഞു.

ഇങ്ങനെ ഒക്കെ അല്ലെ പരിചയപ്പെടുന്നത് വാ പോകാം .നമുക്ക് ആ തിരക്കില്ലാത്ത ഭാഗത്തേക്ക്‌ മാറാം

അശ്വിന് കത്തി.

ഇയാള് മറ്റെതാണ് .... ഗേ !!!

“എനിക്കൊരു താല്‍പര്യവും ഇല്ല ചേട്ടാ...തല്‍പര കക്ഷി അല്ലാ......... ”
എന്ന് അലറി അവനും എന്നെ പോലെ ജീവനും കൊണ്ട് ഓടി.

അയാള് കുറച്ചു ദൂരം കൂടി അവന്റെ പിറകെ ചെന്ന്.

ഓടിച്ചിട്ട്‌ പിടിക്കുന്നോ..

സഹിക്കാന്‍ പറ്റുന്നില്ലെങ്കില്‍ വല്ല മുള്ള്മുരിക്കിലും കേറടാ എന്ന് മനസ്സില്‍ പറഞ്ഞു അവനും ഓടി രെക്ഷപെട്ടു .



ഹവാരി ബസില് കോളേജിലേക്ക് വന്നപ്പോള്‍ ചെറുതായി ഒന്ന് മയങ്ങി.രാത്രിയാണ്.ബസില് വെട്ടമില്ല .ഉറക്കത്തിനിടയില്‍ തുടയില്‍ എന്തോ ഒന്ന് ഇഴയുന്നത്‌ പോലെ തോന്നി.ഉണര്‍ന്നപ്പോള്‍ അടുത്തിരുന്ന മാന്യന്റെ കയ്യ് അവന്റെ തുടയില്‍.വേഗം അവന്‍ കണ്ടക്ടറെ വിളിച്ചു കാര്യം പറഞ്ഞു.കണ്ടക്ടര്‍ ഉടനെ അയാളെ സീറ്റ്‌ മാറ്റി ഇരുത്തി .

ബസില് ലൈറ്റ് ഇടുകയും ചെയ്തു.സസുഖം അവന്‍ യാത്ര തുടര്‍ന്നൂ.



ഹവാരി ചെയ്തതാണ് ശരി .അങ്ങനെ ആയിരുന്നു ഞാനും അശ്വിന്ഉം പ്രതികരിക്കേണ്ടി ഇരുന്നത്.ഈ ഒരു അനുഭവം ഉണ്ടായതിനു ശേഷം പെന്ന്കുട്ടികള്‍ മാത്രം അല്ല ആണ്‍കുട്ടികളും നമ്മുടെ സമൂഹത്തില്‍ സുരക്ഷിതരല്ല എന്ന് മനസ്സിലായത്.

ഡല്‍ഹിയില്‍ ഒരു പെണ്‍കുട്ടിക്ക് ഉണ്ടായ ഒരു ക്രൂര അനുഭവം നമ്മള്‍ അറിഞ്ഞു.പ്രതിഷേധം ലൈക്‌ ചെയ്തും കമന്റ്‌ ചെയ്തും ആഘോഷിച്ചു .ഇത് പോലുള്ള തെറ്റുകള്‍ക്ക് വധശിക്ഷ തന്നെ നല്‍കിയില്ലെങ്കില്‍ നമ്മുടെ നാടിന്റെ ഗതി പരിതാപകരമായിരിക്കും .ഇനി ഒരു ഡല്‍ഹി ആവര്‍ത്തിക്കുമ്പോളല്ല നമ്മള്‍ അത് ഓര്‍ക്കേണ്ടതും ! യൌവ്വനം കഴിയാത്ത ചെറുപ്പക്കാര്‍ മുതല്‍ അറുപതു വയസ്സുള്ള കിളവന്മാര്‍ വരെ പല്ലുകള്‍ക്ക് മൂര്‍ച്ച കൂട്ടി കാത്തു ഇരിക്കുകയാണ്.കാമം മൂത്ത് കടിച്ചു കീറുവാന്‍ !!!!!!!!




കടപ്പാട്: അശ്വിന്‍,ഹവാരി.

നന്ദി: അനന്ദു

നീ ഉപദേശിച്ചത് പോലെ ബ്ലോഗ്ഗര്‍ ഒന്നിനെയും പേടിക്കാതെ തുറന്നു ജീവിതം പച്ചയായി എഴുതിയിരിക്കുന്നു.കുറച്ചു കൂടി പച്ചയായി എഴുതിയാല്‍ എന്റെ പോസ്റ്റ്‌ നീലയാകും......

2 comments:

Anonymous said...

കൂടുതലും കൊച്ചിയില്‍ ആണ് ഇത്തരം വൈക്രിതങ്ങള്‍ക്ക് അടിമപെട്ടവര്‍ ധാരാളം ഉള്ളെന്നു തോന്നുന്നു..സമാനഅനുഭവം എന്റെ ഒരു കൂട്ടുകാരനും നേരിട്ടു..

അനാമിക ആമി said...

കലികാലം

Leave a comment