Friday, January 11, 2013

ലവള്‍






C യുടെ എക്സാമിനു മുന്‍പ് യദുവിനോട് കത്തി വെച്ചുകൊണ്ടിരിക്കെ വാതില്‍ക്കല്‍


ദേ ലവള്‍! !!!!!!l!!


അതെ ,അവള് തന്നെ.....

ആഴ്ചകള്‍ക്ക് മുന്‍പ് ആള്‍ ആരാണെന്നറിയാതെ സിവിലിന്റെ മുന്നില്‍ വെച്ച് ഞാന്‍ 

വായിനോക്കിയ ലവള്‍.... ... . 

ഒരുപാടു തവണ കോളേജ്-ന്റെ പരിസരത്തുള്ള ഒട്ടുമിക്ക ഹോസ്റ്റല്‍ 

മുറികളിലും നെടുംകുഴിയിലെ ബാകെറികളിലും വന്ന കാലം മുതല്‍ കേട്ടിട്ടുള്ള അവളാണ് ഇവള്‍ 

എന്ന് പറഞ്ഞു തന്നത് സെഫ്യ്നാണ് .


ഹാരിസ് ഒരിക്കല്‍ പറഞ്ഞത് എനിക്ക് ഓര്‍മ്മ വന്നു.


“നിങ്ങള്‍ തമ്മില്‍ നന്നായി ചേരും .


ഒരേ ഉയരം :)


ഒരേ നിറം :D


ഒരേ സ്വഭാവം :P ”

നല്ല ഒന്നാംതരം ഒരു തെറി എന്റെ ഉള്ളില്‍ തികട്ടി വന്നതാണ്‌. മനുഷ്യന്‍ കേള്‍കാത്ത തെറി 
അവന്‍ തിരിച്ചു പറയും എന്നോര്‍ത്ത് അന്ന് ഞാന്‍ അത് വിഴുങ്ങി.


അവള്‍ ക്ലാസ്സില്‍ കേറി അവളുടെ ഇരിപ്പിടം നോക്കി കണ്ടുപിടിച്ചു .ദേ എന്റെ കൂടെ!!


പോളി 1st ഇയര്‍ മുതല്‍ C പഠിക്കുന്നതാണ്. അതുവരെ സിംബാവെക്കെതിരെ ടോസ് ലഭിച്ചു ബാറ്റിംഗ്നു ഇറങ്ങാന്‍ പോകുന്ന ഇന്ത്യന്‍ ടീമിനെ പോലെ ആയിരുന്നു എന്റ്റെ മനസ്സ്..
പൊടുന്നനെ എല്ലാം തകിടം മറിഞ്ഞു.
  
ഞാന്‍ പതിയെ പുറത്തേക്കിറങ്ങി ശ്രീരാജിനോട് പറഞ്ഞു


“ഡാ ഞാന്‍ ഈ എക്സാം-നു പൊട്ടും ”


“ എക്സാം ഒക്കെ ഇനിയും വരും . ഇത് പോലൊരു അവസരം നിനക്ക് കിട്ടില്ല ”


ആരൊക്കെയോ ഠമാര്‍ പഠാര്‍ ട്ടെ ഠോ എന്നൊക്കെ പറയുന്നത് കെട്ടൂ




രഞ്ജിത് എന്നെ വിളിച്ചു മാറ്റി നിര്‍ത്തിയിട്ടു ഉപദേശിച്ചു.
“ ഡാ നീ പേപ്പറില്‍ മാത്രം ഫോക്കസ് ചെയ്യണം . എന്തൊക്കെ വന്നാലും ഇടത്തെ സൈഡിലേക്ക് 
നോക്കരുത് . ”


അത് കേട്ട് അടുത്ത് നിന്ന റെജിന ചിരിച്ചു.


“ഹത് പിന്നെ.കഴിഞ്ഞ സീരീസ്‌ എക്സാം-നു എനിക് ഇത് പോലൊരു പണി കിട്ടിയതാ ... ഒന്നും 
എഴുതാന്‍ പറ്റില്ല. ”


ടീച്ചര്‍ വന്നതും എല്ലാവരും ക്ലാസ്സില്‍ കേറി .


ഞാനും പോയി ഇരുന്നു.അറിയാതെ ഇടത്തേക്ക് നോക്കി.അവള്‍ ചിരിച്ചു ,ഞാനും.


ചോദ്യകടലാസ്സ്‌ കയ്യില്‍ കിട്ടിയപ്പോള്‍ സമാധാനമായി. എല്ലാം അറിയാവുന്ന ചോദ്യങ്ങള്‍. 

രഞ്ജിത് പറഞ്ഞത് ഓര്‍ത്തു വലത്തോട്ട് തിരിഞ്ഞു ഇരുന്നു എഴുതി. എഴുത്തിനും വായനക്കും 

പതിവില്ലാത്ത വല്ലാത്തൊരു സ്പീഡ്. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ തൊണ്ട വരണ്ടു.അവള്‍ 

അടുത്തിരുന്നു വെള്ളം കുടിക്കുന്നു.അവളോട്‌ ചോദിച്ചു കുറച്ചു വെള്ളം കുടിച്ചു .പിന്നെ രണ്ടു 

മണിക്കൂര്‍ പെട്ടന്ന് പോയി. ഞാന്‍ എഴുതി കഴിഞ്ഞു .ഉത്തര കടലാസ് ഒരിക്കല്‍ കൂടി വായിച്ചു 

നോക്കാനോ ഇറങ്ങി പോകാനോ തോന്നുന്നില്ല. അവള്‍ പിന്നെയും വെള്ളം കുടിക്കുന്നു ,ഞാന്‍ 

ചെരിഞ്ഞു അവളെ നോക്കി,


“വേണോ? “


വേണമെന്ന രീതിയില്‍ ഞാന്‍ തല കുലുക്കി


“തീര്‍ന്നു പോയി ” ചിരിച്ചു കൊണ്ട് അവള്‍ പറഞ്ഞു.
പിന്നെ ഒന്നും ചെയ്യാനില്ലാത്തത് കൊണ്ട് ഞാന്‍ ഇറങ്ങി പോന്നു.പിന്നാലെ യദുവും .

പുറത്തിറങ്ങിയപ്പോള്‍ യദു എന്നെ നോക്കി ഒരു കള്ളച്ചിരി പാസാക്കി .

"നീ അവളുടെ വെള്ളം വാങ്ങി കുടിച്ചല്ലേ....?"

  
"ങാ" 

"അവളുടെ വെള്ളത്തിന്‌ നല്ല രുചിയാ...!"

വെള്ളത്തിന്‌ രുചിയോ എന്ന് ആലോചിച്ചു നില്‍ക്കെ അവന്‍ ചോദ്യകടലാസു  എടുത്തു ചത്ത കുഞ്ഞിന്റെ ജാതകം നോക്കാന്‍ തുടങ്ങി..

യദു ചോദ്യങ്ങളൊക്കെ നോക്കിക്കൊണ്ടിരിക്കെ പത്രണ്ട് മാര്‍ക്കിന്റെ മൂന്നാമത്തെ ചോദ്യം കണ്ടു 

ഞാന്‍ ഞെട്ടി.


മെട്രിക്സ്‌ അഡീഷ൯!!


നെഞ്ച് ഒന്ന് പിടച്ചു. മെട്രിക്സ്‌ എന്ന് കണ്ടപ്പോഴേ മള്‍ട്ടിപ്ലിക്കെഷ൯ ‍‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌ എഴുതി വെച്ച് 

ഞാന്‍.. ......
എന്തൊരു സ്പീഡ് ആയിരുന്നു.


ദൈവമേ എന്റെ 12 മാര്‍ക്ക്‌!!


അപ്പോഴത്തെ എന്റെ അവസ്ഥ !!


രഞ്ജിത്ന്റെ ഭാഷയില്‍
“അരിയും മൂഞ്ചി മണ്ണെണ്ണയും മൂഞ്ചി ”

എന്റെ തന്നെ ഭാഷയില്‍
“ എന്റെ ഉള്ളിലെ വികൃതി ചെക്കന്‍ എന്നോട് അലറി














യു ആര്‍ ഫക്കഡ് !! “


1 comments:

Anonymous said...

Maaarakam!!

Leave a comment